CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TẠI LAPTOP PHÚC THỌ
ĐỐI VỚI MÁY ĐANG TRONG THỜI GIAN BẢO HÀNH.
- Quý khách hàng được đổi máy miễn phí trong 07 ngày đầu nếu thấy Laptop không phù hợp với công việc
- Nếu máy lỗi phần cứng do nhà cung cấp, trong 30 ngày đầu khách hàng được đổi sang máy khác nếu đáp ứng đầy đủ những điều kiện đổi trả, bảo hành của Laptop Phúc Thọ: máy còn nguyên tem, không móp méo rơi vỡ, không bị cháy nổ, nước vào….
- Bảo hành máy lên đến 12 tháng đối với máy và các linh kiện không bị ẩm mốc, đổ nước, côn trùng, cháy nổ, bị đè nén, rơi vỡ,…
- Chế độ 1 Đổi 1 trong thời gian bảo hành đối với linh kiện của máy như: Ram, Chip, Ổ cứng
- Với các thiết bị tiêu hao Pin, Sạc và webcam Laptop Phúc Thọ bảo hành 03 tháng – 06 tháng.
- Không bảo hành màn hình bị xước, vỡ, kẻ sọc và chảy mực.
- Với màn hình cảm ứng Laptop Phúc Thọ bảo hành 03 - 06 tháng, tuỳ mã sản phẩm (theo phiếu bảo hành)
- Hỗ trợ vệ sinh máy và cài đặt các phần mềm MIỄN PHÍ .
ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI MÁY VÀ BẢO HÀNH:
- Máy còn nguyên tem bảo hành.
- Máy không bị móp méo, rơi vỡ
- Đối với màn hình không xước, vỡ, không kẻ sọc, không chảy mực.
- Máy không chập cháy do tác động bên ngoài, không có nước, không côn trùng vào máy.
- Khi mang Laptop qua bảo hành, nếu máy bật không lên nguồn hoặc không lên màn hình, cửa hàng sẽ nhận lại máy để kiểm tra.
CHẾ ĐỘ HẬU MÃI SAU KHI SẢN PHẨM HẾT THỜI GIAN BẢO HÀNH:
Sau khi hết thời gian bảo hành, Laptop Phúc Thọ luôn dành chế độ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng:
- Cài đặt phầm mềm, bảo dưỡng, vệ sinh máy miễn phí Trọn đời
- Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện với giá bằng 70% so với giá thị trường
- Nâng cấp cấu hình máy: Nâng Ram, Ổ cứng với giá ưu đãi
- Nâng cấp hỗ trợ đổi máy cũ lấy máy mới hoặc máy có cấu hình cao hơn
- Tư vấn mua máy tính, sản phẩm máy tính phù hợp với nhu cầu công việc, tối ưu công năng sử dụng máy tính, tiết kiệm chi phí.
- Tư vấn các gói giải pháp mạng và hệ thống mạng
Thời gian nhận - trả bảo hành trong giờ hành chính (10h - 18h), từ Thứ 2 đến Thứ 7 (trừ ngày lễ, Tết).
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA
Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, Laptop Phúc Thọ áp dụng chế độ bảo hành như sau:
- Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
- Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy, nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật không khắc phục được từ xa mà phải gửi về Trung Tâm Bảo Hành thì Laptop Phúc Thọ sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi đi và gửi về cho khách hàng.
- Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về trung tâm bảo hành thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
- Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy nếu khách hàng đổi máy không do lỗi kỹ thuật thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
- Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, teamviewer…
- Hotline hỗ trợ kỹ thuật: 0972.11.57.57 (24/7)