Khuyến mãi Khuyến mãi

 

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng chưa có điều kiện thời gian và địa lý đến mua hàng trực tiếp tại các Showroom của Laptop Phúc Thọ. Laptop Phúc Thọ áp dụng nhiều hình thức vận chuyển linh hoạt và hỗ trợ chi phí vận chuyển như sau:

Miễn phí vận chuyển:

  • Giao hàng nội thành trong bán kính dưới 8km
  • Giao hàng ra bến xe theo yêu cầu khách hàng
  • Giao hàng tới các đơn vị chuyển phát nhanh Viettel post, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, Vnpost..
  • Khách hàng ở xa mua hàng trong 30 ngày đầu phát sinh lỗi đổi hàng hoặc bảo hành: Miễn phí vận chuyển gửi và nhận hàng tới khách hàng.

 

Hỗ trợ phí vận chuyển:

  • Hỗ trợ 100k tiền phí vận chuyển (trừ vào giá bán sản phẩm) đối với khách hàng mua hàng online và thanh toán chuyển khoản trước khi nhận hàng trên toàn quốc.

 

Hướng dẫn khách hàng nhận hàng & kiểm tra qua chuyển phát nhanh - Ship COD

  • Để đảm bảo vận chuyển chính xác và an toàn nhất, hệ thống Laptop Phúc Thọ sẽ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Viettel
  • Ngay sau khi xác nhận giao dịch thành công, Laptop Phúc Thọ sẽ chuyển phát đơn hàng sang dịch vụ của Viettel và gửi lại cho khách hàng Mã Vận Đơn của đơn hàng
  • Khách hàng truy cập https://viettelpost.com.vn để điền mã vận đơn để tra cứu. Khách hàng sẽ kiểm soát được lộ trình hàng trên đường vận chuyển
  • Nếu sau 2 – 5 ngày kể từ khi nhận được mã vận đơn, khách hàng chưa nhận được hàng vui lòng gọi số điện thoại hỗ trợ: 0912.10.66.68

=======================

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1/ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG SHIP COD - THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG:

Để phục vụ quý khách hàng toàn quốc đã luôn tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Laptop Phúc Thọ, Laptop Phúc Thọ áp dụng gửi hàng ship COD – thanh toán tiền khi nhận hàng dành cho các khách hàng ở xa. Quy trình khi mua hàng ShipCOD như sau:

Bước 1: Quý khách chọn sản phẩm muốn mua trên Website, Fanpage

Bước 2: Quý khách liên hệ với nhân viên hỗ trợ 0981.32.32.76 hoặc chọn “Mua Ngay”, điền thông tin Tên, SĐT vào biểu và chọn phương thức thanh toán Shipcode

Bước 3: Nhân viên Laptop Phúc Thọ sẽ liên hệ và gửi hình ảnh thật sản phẩm, mô tả chi tiết qua Email, Zalo, hoặc Facebook cho quý khách.

Bước 4: Quý khách xác nhận đồng ý mua hàng.

Bước 5: Quý khách vui lòng chuyển tối thiểu 500.000 VNĐ  vào tài khoản Laptop Phúc Thọ để đặt cọc xác thực, tránh trường hợp đặt đơn hàng ảo hoặc không nhận hàng gây ảnh hưởng cho Phúc Thọ.

-Khi chuyển khoản quý khách ghi rõ nội dung bao gồm : “họ tên + sđt + tên mã máy” gửi về 1 trong những số tài khoản dưới đây:

  • Chủ TK: Bùi Anh Thương
  • Ngân hàng Teckcombank: 138.234.230.46.010
  • Chi nhánh Hà Nội

Bước 6: Sau 2 đến 6 ngày (tùy thuộc vào quý khách hàng lựa chọn dịch vụ chuyển phát), thì nhân viên dịch vụ chuyển phát sẽ giao hàng tại địa chỉ của quý khách. Quý khách kiểm tra máy và thanh toán tiền nếu như máy đúng với hình ảnh và mô tả mà quý khách đã được nhận.

2/ CHUYỂN KHOẢN QUA NGÂN HÀNG

Khi chuyển khoản quý khách ghi rõ nội dung bao gồm : “họ tên + sđt + tên mã máy” gửi về 1 trong những số tài khoản dưới đây:

Chủ TK: Bùi Anh Thương
Ngân hàng Teckcombank: 138.234.230.46.010
Chi nhánh Hà Nội

Lưu ý:

  • Nếu như sản phẩm đúng như hình ảnh và mô tả mà quý khách đổi ý không mua nữa, quý khách sẽ phải chịu hoàn toàn số tiền đặt cọc xác thực đã chuyển cho Laptop Phúc Thọ.
  • Nếu như sản phẩm không đúng như mô tả hoặc có lỗi thì Laptop Phúc Thọ sẽ hoàn trả lại 100% tiền đã đặt cọc xác thực cho quý khách. Đồng thời sẽ tặng quý khách balo đựng Laptop theo máy làm quà bồi thường về vấn đề không mong muốn này.

=======================

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH DÀNH CHO QUÝ KHÁCH Ở XA

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở xa, thì Laptop Phúc Thọ áp dụng chế độ bảo hành như sau:

  • Thời gian bảo hành của khách mua hàng từ xa được tính kể từ ngày nhận máy.
  • Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy, nếu máy phát sinh lỗi kỹ thuật không khắc phục được từ xa phải gửi về Trung Tâm Bảo Hành thì laptop Phúc Thọ sẽ chịu toàn bộ chi phí gửi đi và gửi về cho khách hàng.
  • Trong thời gian bảo hành còn lại nếu máy phát sinh lỗi phải gửi về trung tâm bảo hành thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
  • Trong thời gian 01 tháng kể từ ngày nhận máy nếu khách hàng đổi máy không do lỗi kỹ thuật thì khách hàng chịu chi phí gửi đi và về.
  • Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho khách mua hàng từ xa qua điện thoại, chat, teamviewer…
  • Hotline hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0972.11.57.57

 

Thu gọn